17/05/2024 lúc 12:13 (GMT+7)
Breaking News

Đắk Lắk: Tín Nghĩa đi muôn phương vững lái mọi nẻo đường

Tối ngày 30/4, tại khách sạn Mường Thanh, thành phố Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH dịch vụ và vận tải Tín Nghĩa long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty và chia sẻ những định hướng mục tiêu trong thời gian tới.

Tham dự buổi lễ có: Các đồng chí là dại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương; khách mời, bạn hàng cùng toàn thể 200 nhân viên của công ty cũng có mặt tham dự.

Năm 2024 là năm với dấu mốc quan trọng của Công ty TNHH dịch vụ và vận tải Tín Nghĩa khi tròn 20 năm thành lập cty. Với hành trình đi muôn phương và phục vụ hàng vạn lượt hành khách bằng tất cả uy tín, nghĩa tình để từ đó giúp công ty khẳng định vị thế và ngày càng vững bước trên con đường tiếp theo của tương lai với nhiều thử thách đang chờ đón.

Các đại biểu, khách mời, quý đối tác cùng lãnh đạo công ty cổ phần Tín Nghĩa Logistics với nghi thức chúc mừng 20 năm thành lập công ty.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Tín Nghĩa Logistics cho biết, từ lúc công ty mới thành lập gặp rất nhiều khó khăn, nhưng dưới quyết tâm cùng nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty, cũng như công ty cổ phần Tín Nghĩa Logistics đã nhận được trọn vẹn niềm tin từ khách hàng để từ đó tạo nên sức mạnh cho thương hiệu và tạo động lực cho Tín Nghĩa ngày càng phát triển như ngày hôm nay. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân lực năng động và nhiệt huyết, uy tín và trách nhiệm chính là cơ sở để Tín Nghĩa Logistics vượt qua mọi khó khăn thử thách và khẳng định thương hiệu dẫn đầu tại Đắk Lắk. Tín Nghĩa đặt chữ tín lên hàng đầu và quyết tâm hoàn thiện, thay đổi, nâng cấp dàn phương tiện hùng hậu cùng đội ngũ nhân viên, lái xe chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, tối ưu các phương thức vận chuyển để ngày càng phục vụ tốt hơn nữa những yêu cầu ngày càng cao của quý đối tác và khách hàng.

Đại diện công ty cổ phần Tín Nghĩa Logistics trao tặng 2 công trình nước sạch cho 2 trường tiểu học trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập.

Được thành lập vào ngày 16/04/2004 tại Thành phố Buôn Ma Thuột – Đăk Lăk, Công ty TNHH dịch vụ và vận tải Tín Nghĩa đã có 20 năm kinh nghiệm và hoạt động, công ty luôn được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong hàng đầu tại Đắk Lắk trong ngành vận tải hàng hoá, vận tải hành khách, kho bãi logistics cũng như cung cấp các sản phẩm vỏ xe chính hãng, chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô.

Trong đó, Công ty TNHH Dịch vụ và Vận tải Tín Nghĩa hiện nay đang hoạt động trong 4 lĩnh vực chính: Vận tải hàng hóa đường bộ với thế mạnh là vận chuyển hàng hóa từ thành phố Hồ Chí Minh đi 5 tỉnh Tây Nguyên và ngược lại trong thời gian nhanh nhất và an toàn nhất. Mỗi sản phẩm khi được vận chuyển đều được nhận - giao theo đúng quy trình và luôn đảm bảo an toàn cho hàng hoá ở mức cao nhất; Vận tải hành khách công cộng và hành khách liên tỉnh, công ty đã đẩy mạnh và phát triển dịch vụ vận chuyển hành khách công cộng nội tỉnh và dịch vụ hành khách liên tỉnh từ thành phố Buôn Ma Thuột đi các tỉnh thành như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Gia Lai, Kon Tum; Cho thuê kho bãi logistics, bốc xếp hàng hóa với dàn xe hùng hậu và hệ thống  kho bãi rộng tọa lạc gần trung tâm thành phố, các khu công nghiệp, trường học và trung tâm tiện ích trên các trục đường chính, thuận tiện cho việc bốc dỡ và là địa điểm lý tưởng cho các đơn vị thuê kho bãi và lưu trữ hàng hóa; Kinh doanh – cung cấp các sản phẩm vỏ xe chính hãng, chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô với các sản phẩm lốp xe chính hãng có nguồn gốc từ trong và ngoài nước, dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô được kiểm tra một cách kỹ càng và đi kèm các chính sách ưu đãi tốt nhất tỉnh Đăk Lăk. Đến nay công ty vận tải Tín nghĩa đã có đã có 6 trung tâm lốp ô tô được phân phối rộng rãi tại thành phố Buôn Ma Thuột -  Đắk Lắk gồm: 203 – 205 Lê Thánh Tông, P. Tân Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột; 03 – 05 Ngô Quyền, P. Thắng Lơị, Tp. Buôn Ma Thuột; 01 Đồng Khởi, P. Tân An, Tp. Buôn Ma Thuột; 96-98 Võ Văn Kiệt, P. Khánh Xuân, Tp. Buôn Ma Thuột; Đường 10/3, P. Tân Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột và cửa hàng mới nhất là cửa hàng Bridgestone Premiun B-Select Tín Nghĩa tọa lạc tại 01 Phạm Hùng, P. Tân An, Tp. Buôn Ma Thuột. Là cửa hàng thứ 4 của cả nước và là cửa hàng đầu tiên tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên trong chuỗi Bridgestone Premium B-Select Việt Nam.

Công ty vận tải Tín Nghĩa quyết tâm từng ngày hoàn thiện, nâng cấp đội xe, trao đổi kinh nghiệm tài xế để phục vụ và mang đến sự hài lòng với những dịch vụ tốt nhất tới quý đối tác và khách hàng.

Với sứ mệnh tự đặt ra nhằm góp phần phát triển ngành nghề logistics theo xu hướng chung để bắt kịp với tốc độ phát triển của địa phương và của cả nước. Từ đó phục vụ nhu cầu xuất khẩu hàng hoá Việt Nam ra thị trường quốc tế với lợi thế về giá giúp nâng cao tính cạnh tranh với các hoàng hoá các nước. Mục tiêu trong những năm tiếp theo, Tín Nghĩa mở rộng một số lĩnh vực về hệ thống logistics và tập trung đẩy mạnh sản xuất, chuỗi nhà hàng cafe, khách sạn... hướng tới tập đoàn sản xuất và kinh doanh dịch vụ đa ngành nghề.

Công ty vận tải Tín Nghĩa tích cực tham gia các chương trình hoạt động ý nghĩa thông qua trách nhiệm đóng góp cho xã hội, giúp những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, tỉnh Đắk Lắk.

Đình Tiến